(Baothanhhoa.vn) - Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Thanh Hóa được thành lập từ năm 2006, trụ sở tại số 126 - 128 - 130 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Hóa:

Đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương và các hoạt động xã hội

Đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương và các hoạt động xã hội

Khách hàng giao dịch tại Sacombank – Chi nhánh Thanh Hóa.

Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Thanh Hóa được thành lập từ năm 2006, trụ sở tại số 126 - 128 - 130 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa).

Sau 13 năm hoạt động, mạng lưới của Sacombank tại Thanh Hóa gồm 1 chi nhánh và 5 phòng giao dịch tại TP Thanh Hóa và các địa bàn trọng điểm của tỉnh. Sacombank Thanh Hóa đã luôn khẳng định được vị trí hàng đầu trong khối các ngân hàng thương mại cổ phần về quy mô, hiệu quả, tính an toàn, chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trong công tác kinh doanh, với phương châm “Khách hàng hài lòng, Sacombank thành công”, ngân hàng đã luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân sự chuyên nghiệp, năng động nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng mỗi khi giao dịch. Bên cạnh đó, Sacombank còn cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ, tiện ích ngân hàng hiện đại đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng; đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, công nghệ để mang đến những trải nghiệm với những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại trong thời đại công nghiệp 4.0... Cụ thể, với việc sử dụng dịch vụ hiện đại như ngân hàng điện tử hay các sản phẩm thẻ, khách hàng chỉ cần thông qua 1 bước đăng ký đơn giản là có thể sử dụng trọn gói các dịch vụ bao gồm: Dịch vụ SMS; Internet banking, Sacombank PAY, ủy thác thanh toán. Riêng với dịch vụ ngân hàng điện tử, doanh nghiệp có thể chi lương cho hàng nghìn công nhân, hoặc chuyển khoản cho đối tác kịp thời ngay cả khi đã hết giờ hành chính; khách hàng cá nhân theo đó giảm áp lực thời hạn thanh toán của những hóa đơn điện nước thông qua dịch vụ ủy thác thanh toán, tự động tạo lập tài khoản tiết kiệm ngay tại nhà, chuyển tiền 24/7... Với những tính năng ưu việt của sản phẩm dịch vụ cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp, Sacombank Thanh Hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút sự đầu tư của các doanh nghiệp FDI vào địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, ngân hàng còn hướng đến cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, các chương trình thiện nguyện. Cụ thể Sacombank Thanh Hóa đã trao hơn 660 học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích trong học tập với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng, góp phần chia sẻ gánh nặng đối với các gia đình khó khăn, đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực, vượt khó vươn lên phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập khi bước chân vào các trường đại học. Ngân hàng còn phối hợp với Báo Thanh Hóa tổ chức Giải Việt dã Báo Thanh Hóa – Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng nhân cuộc phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua hoạt động này, Sacombank mong muốn đóng góp một phần công sức của mình với địa phương nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cho người dân, qua đó tạo sự gắn kết hơn nữa giữa Sacombank và cộng đồng. Không dừng lại ở đó, mỗi dịp tết đến, xuân về, ngân hàng còn trao nhiều phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh vui xuân, đón tết.

Có thể khẳng định, với bước đi phù hợp và chiến lược trong kinh doanh, Sacombank Thanh Hóa ngày càng khẳng định được uy tín, thương hiệu tại địa bàn, đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và các hoạt động xã hội do các cấp, các ngành phát động theo đúng tôn chỉ “đồng hành cùng phát triển”.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]