(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10-8-1961 - 10-8-2021), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho những nạn nhân da cam trên địa bàn huyện.

Vĩnh Lộc: Trao 321 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10-8-1961 - 10-8-2021), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho những nạn nhân da cam trên địa bàn huyện.

Vĩnh Lộc: Trao 321 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

Bằng nguồn ngân sách huyện, các nguồn quỹ và hỗ trợ của doanh nghiệp, huyện Vĩnh Lộc đã trao 321 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn với tổng số tiền hơn 115 triệu đồng.

Vĩnh Lộc: Trao 321 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các nạn nhân chất độc da cam; động viên gia đình các nạn nhân nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Các đồng lãnh đạo huyện nhấn mạnh, cấp ủy, chính quyền, Nhân dân trong huyện luôn quan tâm đến các nạn nhân chất độc da cam bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ nguồn vốn để gia đình có điều kiện phát triển kinh tế, thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ tết để góp phần xoa dịu những mất mát, thiệt thòi của các nạn nhân chất độc da cam đang phải gánh chịu.

Các gia đình được đoàn đến thăm rất phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]