(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-2, tại Chùa Di Lặc, thị trấn Yên Cát, Huyện đoàn Như Xuân đã tổ chức phát động Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”.

Tuổi trẻ Như Xuân phát động Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”

Sáng 8-2, tại Chùa Di Lặc, thị trấn Yên Cát, Huyện đoàn Như Xuân đã tổ chức phát động Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”.

Tuổi trẻ Như Xuân phát động Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”Chương trình "Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh" là hoạt động ra quân tình nguyện ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Như Xuân.

Tham gia lễ phát động có trên 50 đoàn viên thanh niên đến từ thị trấn Yên Cát, các xã Bình Lương, Thượng Ninh, Hoá Quỳ và Cát Tân. Tại buổi lễ, Huyện đoàn Như Xuân đã tuyên truyền ý nghĩa của Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”, đồng thời phát động triển khai tại các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học.

Tuổi trẻ Như Xuân phát động Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”Đông đảo đoàn viên thanh niên các đơn vị đã tham gia lễ phát động.

Tuổi trẻ Như Xuân phát động Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”Huyện đoàn Như Xuân đã có sự chuẩn bị tốt cho lễ phát động

Tuổi trẻ Như Xuân phát động Chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên trồng một cây xanh”Tuổi trẻ huyện Như Xuân phấn đấu trông ít nhất 60.000 cây xanh trong nhiệm kỳ 2022-2027

Đây là cơ sở để Huyện đoàn Như Xuân xây dựng thành phong trào, qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của cho đoàn viên thanh niên trong việc trồng cây, trồng rừng, chống biến đổi khí hậu và thực hiện thành công mục tiêu trồng ít nhất 60.000 cây xanh trong nhiệm kỳ 2022 - 2027 mà Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Như Xuân lần thứ XXIII đã đề ra.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]