(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sáng 1-3, tại xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức truyền thông “Xây dựng gia đình hạnh phúc vì một tương lai tốt đẹp hơn”. Tham dự buổi truyền thông có đại diện lãnh đạo huyện Hà Trung, cán bộ Hội LHPN các xã, thị trấn và đông đảo hội viên, phụ nữ các xã Hà Lai, Hà Thái và Hà Châu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truyền thông “Xây dựng gia đình hạnh phúc vì một tương lai tốt đẹp hơn”

Thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sáng 1-3, tại xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức truyền thông “Xây dựng gia đình hạnh phúc vì một tương lai tốt đẹp hơn”. Tham dự buổi truyền thông có đại diện lãnh đạo huyện Hà Trung, cán bộ Hội LHPN các xã, thị trấn và đông đảo hội viên, phụ nữ các xã Hà Lai, Hà Thái và Hà Châu.

Truyền thông “Xây dựng gia đình hạnh phúc vì một tương lai tốt đẹp hơn”

Tiểu phẩm "Sinh con một bề" do hội viên phụ nữ xã Hà Lai biểu diễn.

Buổi truyền thông được tổ chức thông qua tiểu phẩm ngắn, trò chơi đuổi hình bắt chữ, trả lời các câu hỏi có thưởng và nghe đại diện Công an huyện Hà Trung nói chuyện chuyên đề về “Phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại phụ nữ và trẻ em”... Với hình thức truyền thông sinh động, hấp dẫn có sự tương tác, giao lưu với đại biểu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng xây dựng hạnh phúc gia đình đã giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ và đông đảo người dân hiểu thêm những nội dung liên quan đến công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống tệ nạn xã hội... để cùng nhau truyền những thông điệp về giá trị tốt đẹp của mái ấm gia đình, đồng thời đề cao vai trò, trách nhiệm của mỗi thành viên trong gia đình cùng chung tay xây dựng hạnh phúc, tôn trọng và chia sẻ với nhau trong cuộc sống.

Truyền thông “Xây dựng gia đình hạnh phúc vì một tương lai tốt đẹp hơn”

Đại diện Công an huyện Hà Trung nói chuyện chuyên đề về phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Được biết, thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, Hội LHPN tỉnh tổ chức 6 cuộc truyền thông tập trung cho các đối tượng là phụ nữ và trẻ em tại 6 huyện Thiệu Hóa, Hà Trung, Như Thanh, Thạch Thành, Yên Định và thị xã Bỉm Sơn.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]