(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu 2018, sáng 23-9, TP Thanh Hóa đã thành lập các đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên, trao học bổng và quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa trao học bổng, tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Trung thu 2018, sáng 23-9, TP Thanh Hóa đã thành lập các đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên, trao học bổng và quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi trên địa bàn.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa trao quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

Tết Trung thu năm nay, TP Thanh Hóa dành tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc, tiêu biểu của các phường, xã, đồng thời triển khai hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa trao học bổng và quà Tết Trung thu cho các em học sinh tại xã Hoằng Đại.

Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa cũng đã tới chung vui, đón Tết Trung thu cùng các em thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Thanh Hóa. Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ TP Thanh Hóa đã tặng quà và trao số tiền 5 triệu đồng cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ.

Thực hiện chỉ đạo về việc chấn chỉnh các hoạt động Tết Trung thu năm 2018, các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa đã chủ động tổ chức vui đón Tết Trung thu cho thiếu nhi tại các nhà văn hóa, tại một điểm tập trung trên địa bàn bảo đảm vui tươi, an toàn, lành mạnh. UBND các phường, xã cũng đã dành tặng hàng trăm suất quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]