(Baothanhhoa.vn) - Để phòng ngừa lây lan dịch bệnh do virus corona gây ra, đoàn viên thanh niên Công an TP Thanh Hóa và Thành đoàn thành phố đã phối hợp phát miễn phí hơn 1 nghìn khẩu trang cho các tiểu thương và người dân tại chợ Điện Biên và siêu thị CoopMart. Đây là loại khẩu trang y tế 4 lớp, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Phát miễn phí hơn 1 nghìn khẩu trang cho người dân

Để phòng ngừa lây lan dịch bệnh do virus corona gây ra, đoàn viên thanh niên Công an TP Thanh Hóa và Thành đoàn thành phố đã phối hợp phát miễn phí hơn 1 nghìn khẩu trang cho các tiểu thương và người dân tại chợ Điện Biên và siêu thị CoopMart. Đây là loại khẩu trang y tế 4 lớp, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.

TP Thanh Hóa: Phát miễn phí hơn 1 nghìn khẩu trang cho người dân

Cùng với việc phát khẩu trang miễn phí, Công an TPThanh Hóa và Thành đoàn thành phố đã phát hơn 700 tờ rơi tuyên truyền về dịch viêm phổi đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút corona và nhắc nhở người dân khi đến những khu vực đông người cần phải đeo khẩu trang để phòng bệnh dịch.

Đồng thời hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang sao cho đúng cách như chỉ được dùng một lần, khi đeo phải đảm bảo che kín cả miệng lẫn mũi, khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai và rửa tay bằng nước sát trùng sau khi tháo bỏ khẩu trang.

QH


QH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]