(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có Thông báo số 03/TB-UBND về lịch tiếp doanh nghiệp của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2021.

Thông báo lịch tiếp doanh nghiệp của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2021

UBND tỉnh vừa có Thông báo số 03/TB-UBND về lịch tiếp doanh nghiệp của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2021.

Thông báo lịch tiếp doanh nghiệp của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2021

Theo đó, để tiếp nhận các phản ánh và kịp thời giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; Chủ tịch UBND tỉnh bố trí tiếp doanh nghiệp định kỳ vào ngày 21 hàng tháng, trường hợp ngày 21 trùng với ngày nghỉ thì sẽ bố trí tiếp doanh nghiệp vào ngày làm việc liền kề.

Thành phần: Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp có nhu cầu phản ánh, kiến nghị, đề xuất giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh; giải quyết các thủ tục hành chính; giải phóng mặt bằng triển khai thực hiện các dự án đầu tư.

Trong các buổi tiếp doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phải có Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng; Chánh Thanh tra tỉnh; Cục trưởng Cục Thuế tỉnh; các ngành, đơn vị có liên quan (khi có yêu cầu). Mời Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Giám đốc Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa (VCCI) cùng dự.

Trên cơ sở báo cáo của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đề xuất trực tiếp của các doanh nghiệp, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan, trả lời các kiến nghị và đề xuất các biện pháp giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước 2 ngày tổ chức tiếp doanh nghiệp.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]