(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10-8-1961 - 10-8-2021), ngày 4-8 Hội Nạn nhân chất độc dam cam/dioxin tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh.

Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10-8-1961 - 10-8-2021), ngày 4-8 Hội Nạn nhân chất độc dam cam/dioxin tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh.

Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Đại diện lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh thăm hỏi nạn nhân đang chăm sóc, điều trị tại Trung trâm điều dưỡng người có công tỉnh.

Tại trung tâm, đại diện lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã đến thăm, động viên các nạn nhân da cam đang được chăm sóc, điều trị tại đây.

Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Đại diện lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao quà cho đại diện Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao số tiền 10 triệu đồng và quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang được chăm sóc, điều trị tại trung tâm, mong muốn các nạn nhân tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động của trung tâm và mong muốn trung tâm tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng tốt người có công, đối tượng nhiễm chất độc da cam/dioxin, góp phần chia sẻ nỗi đau, sự mất mát, hy sinh của nạn nhân.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]