(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-3, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân Trần Thị Thạch (SN 1961 ở phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn), là một trong 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 16-3 tại tỉnh Nghệ An.

Thăm gia đình có người thân tử vong bị tai nạn giao thông xảy ra tại Nghệ An

Sáng 17-3, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân Trần Thị Thạch (SN 1961 ở phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn), là một trong 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 16-3 tại tỉnh Nghệ An.

Thăm gia đình có người thân tử vong bị tai nạn giao thông xảy ra tại Nghệ An

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh cùng các ngành có liên quan thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân và trao quà hỗ trợ, động viên gia đình vượt qua nỗi đau, lo hậu sự cho bà Thạch. Đồng thời, đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các gia đình trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Như đã thông tin, khoảng 5h ngày 16-3, tại km 447+600, Quốc lộ 1 xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô khách biển số 36B-034.12 lưu thông hướng Thanh Hóa - Nghệ An và xe đầu kéo biển kiểm soát 37V-0047, rơ moóc 37R-000.24 đang đỗ bên đường, khiến 2 người trên xe khách tử vong và 20 người khác bị thương.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]