(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-5, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tĩnh Gia, Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh tổ chức khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC và CNCH cơ sở tại khu du lịch biển Hải Hòa và Bãi Đông – Nghi Sơn phục vụ cho mùa du lịch 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC cơ sở

Sáng 31-5, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tĩnh Gia, Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh tổ chức khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC và CNCH cơ sở tại khu du lịch biển Hải Hòa và Bãi Đông – Nghi Sơn phục vụ cho mùa du lịch 2019.

Tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC cơ sở

Hướng dẫn học viên thực hành bằng bình chữa cháy.

Trong 2 ngày (31-5 và 1-6), 70 học viên tham gia lớp tập huấn được phổ biến vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác PCCC; kiến thức cơ bản về công tác PCCC; PCCC tại cơ sở; PCCC một số lĩnh vực thường gặp; các bước tiến hành tổ chức chữa cháy, thoát nạn trong đám cháy; công tác cấp cứu ban đầu và xử lý đuối nước khi có tai nạn, sự cố đuối nước xảy ra. Bên cạnh đó, các học viên còn được giới thiệu phương tiện PCCC được trang bị tại cơ sở: bình chữa cháy, lăng, vòi, máy bơm chữa cháy…; hướng dẫn thực hành và thực hành dập tắt khay xăng bằng bình chữa cháy.

Tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC cơ sở

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về công tác PCCC; nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện các quy định của Nhà nước về đảm bảo PCCC; thực hiện tốt các biện pháp PCCC, xử lý tốt các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]