(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia”, chăm lo tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc, chiều 27 - 1 Huyện đoàn Vĩnh Lộc phối hợp với Hội LHPN huyện đã tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi cha mẹ.

Tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi

Thực hiện Chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia”, chăm lo tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc, chiều 27 - 1 Huyện đoàn Vĩnh Lộc phối hợp với Hội LHPN huyện đã tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi cha mẹ.

Tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi

Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi cha mẹ được trao quà tết.

Đại diện Huyện đoàn Vĩnh Lộc và Hội LHPN huyện đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 suất quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh mồ côi cha mẹ, các hộ gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện với tổng trị giá quà tặng trên 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Vĩnh Lộc và Hội LHPN huyện vận động nhân lực và nguồn lực xã hội hóa từ Quỹ tầm vóc việt; Ông Phạm Ngọc Vũ, Giám đốc Ngân hàng Phương Đông Hà Nội; Ban Nội chính Trung ương tổ Công đoàn vụ địa phương II; Công ty CPTM & Đầu tư Hải Sư hỗ trợ xây dựng 3 ngôi nhà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn và các em đội viên khó khăn vươn lên trong học tập với tổng giá trị 150 triệu đồng.

Món quà không lớn nhưng nhưng là nguồn động viên khích lệ các hội viên phụ nữ, các em đội viên, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ Vĩnh Lộc, Hội Phụ nữ huyện Vĩnh Lôc với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Qua đó động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thu Thủy - Kim Oanh


Thu Thủy - Kim Oanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]