(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10-3, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Trung tâm từ thiện xã hội Chùa Hồi Long (xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa) đã đến thăm và tặng quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cẩm Thủy. Cùng dự buổi trao quà có đại diện lãnh đạo huyện Cẩm Thủy.

Tặng quà cho học sinh mồ côi ở huyện Cẩm Thủy

Chiều 10-3, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Trung tâm từ thiện xã hội Chùa Hồi Long (xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa) đã đến thăm và tặng quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cẩm Thủy. Cùng dự buổi trao quà có đại diện lãnh đạo huyện Cẩm Thủy.

Tặng quà cho học sinh mồ côi ở huyện Cẩm Thủy

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Trung tâm từ thiện xã hội Chùa Hồi Long trao quà cho các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn huyện Cẩm Thủy.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Trung tâm từ thiện xã hội Chùa Hồi Long (xã Hoằng Thanh) đã trao 13 suất quà cho các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cẩm Thủy. Mỗi suất quà gồm 3 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm thiết yếu và sách vở.

Tặng quà cho học sinh mồ côi ở huyện Cẩm Thủy

Sự nỗ lực, chung sức của các tăng ni, phật tử, thể hiện tấm lòng từ bi, kịp thời chăm lo, động viên, hỗ trợ các em học sinh mồ côi, giúp các em có thêm động lực rèn luyện, học tập, tự tin, vững bước trên những chặng đường sau này và trở thành công dân có ích, có trách nhiệm với xã hội.

Tặng quà cho học sinh mồ côi ở huyện Cẩm Thủy

Được biết, cùng với việc chăm sóc, nuôi dưỡng nhiều trẻ mồ côi và trẻ bị gia đình bỏ rơi, Trung tâm từ thiện xã hội chùa Hồi Long còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhân đạo từ thiện như ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh; xây dựng các phòng học cho trẻ em vùng cao, tặng quà các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn…

Ngày 11-3, Trung tâm sẽ trao 27 suất quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện: Quảng Xương và Hoằng Hoá.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]