(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn số 7936/UBND-VX thông báo việc xét nghiệm SARS-CoV-2 để kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương khác đi và đến tỉnh Lạng Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương khác đi và đến tỉnh Lạng Sơn

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn số 7936/UBND-VX thông báo việc xét nghiệm SARS-CoV-2 để kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương khác đi và đến tỉnh Lạng Sơn.

Tăng cường kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương khác đi và đến tỉnh Lạng Sơn

UBND tỉnh đề nghị Sở Giao thông - Vận tải chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thông báo rộng rãi để chủ các doanh nghiệp vận tải và Nhân dân trên địa bàn tỉnh biết rõ việc thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 để kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương khác đi và đến tỉnh Lạng Sơn, đồng thời phối hợp chấp hành việc kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương đến, đi của tỉnh Lạng Sơn.

Cùng ngày, UBND tỉnh cũng đã có công văn 7938/UBND-VX về việc quản lý người, phương tiện vận tải hàng hóa xuất khẩu từ vùng đang có dịch, khu vực phong tỏa hoặc khu vực ổ dịch COVID-19 đến các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn. Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Sở Công thương chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan thông báo rộng rãi nội dung, yêu cầu của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Lạng Sơn để chủ các doanh nghiệp vận tải cùng Nhân dân trên địa bàn tỉnh biết và phối hợp chấp hành việc kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương đến, đi của tỉnh Lạng Sơn.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]