(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhu cầu đi lại của người dân tại các tuyến hành khách cố định sau tết trên địa bàn TP Thanh Hóa giảm mạnh, lượng xe và hành khách ra vào bến bãi không nhiều.

Sau tết, vận tải khách tuyến cố định bằng ô tô giảm mạnh

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhu cầu đi lại của người dân tại các tuyến hành khách cố định sau tết trên địa bàn TP Thanh Hóa giảm mạnh, lượng xe và hành khách ra vào bến bãi không nhiều.

Sau tết, vận tải khách tuyến cố định bằng ô tô giảm mạnh

Khu bán vé, phòng chờ Bến xe phía Bắc TP Thanh Hóa thưa vắng khách trong chiều 6 tết.

Tại Bến xe phía Bắc TP. Thanh Hoá, lượng khách ít, trung bình mỗi ngày tại đây khoảng có 60 lượt xe xuất bến, thấp hơn cùng kỳ năm 2020 tới 60%.

Trong đợt cao điểm từ 29 tết đến nay có khoảng 2.000 - 3.000 lượt khách ra vào bến. Tính đến ngày 6 tết, lượng khách ra vào bến ước đạt khoảng 20.000 hành khách.

Khác với khung cảnh nhộn nhịp, náo nhiệt trước đó, Bến xe khách phía Tây TP Thanh Hóa ngày mùng 6 tết vắng lặng. Theo lãnh đạo bến, lượng khách năm nay giảm 80% so với năm ngoái. Trong ngày 6 tết chỉ có khoảng 30 xe xuất bến.

Sau tết, vận tải khách tuyến cố định bằng ô tô giảm mạnh

Lượng khách ra vào Bến xe khách phía Tây TP Thanh Hóa năm nay giảm hẳn so với cùng kỳ năm 2020.

Thống kê từ Sở Giao thông - Vận tải Thanh Hóa, từ ngày 29-1 đến hết ngày 15-2 các bến xe trên địa bàn TP Thanh Hóa thực hiện được 2.902 chuyến xe, tổng số hành khách vận chuyển thông qua bến là 32.834 người, giảm khoảng 20% so với cùng kỳ.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]