(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm cấp huyện tại Hội LHPN huyện Như Xuân, nhiệm kỳ 2021-2026, chiều 29-4 Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm.

Rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội điểm Hội LHPN huyện Như Xuân, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngay sau khi chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm cấp huyện tại Hội LHPN huyện Như Xuân, nhiệm kỳ 2021-2026, chiều 29-4 Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm.

Rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội điểm Hội LHPN huyện Như Xuân, nhiệm kỳ 2021-2026

Toàn cảnh hội nghị rút kinh nghiệm

Đại biểu các đơn vị đã phát biểu ý kiến nhận xét về công tác tổ chức điểm Đại hội đại biểu phụ nữ (ĐHĐBPN) huyện Như Xuân đã hoàn thành đúng thời gian, đảm bảo yêu cầu và tiến độ đề ra. Công tác chuẩn bị đại hội công phu, kỹ lưỡng từ các tiểu ban, trong từng khâu tổ chức theo đúng hướng dẫn của Trung ương Hội và Hội LHPN tỉnh. Công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội được BCH Hội LHPN huyện chuẩn bị chu đáo, có chất lượng, tập trung được trí tuệ của cán bộ, hội viên phụ nữ.

Đặc biệt, báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội đã xác định được mục tiêu chung trong nhiệm kỳ 2021-2026; 2 khâu đột phá và một số nhiệm vụ trọng tâm cùng các nhóm giải pháp để thực hiện phù hợp với thực tiễn tại địa phương, đơn vị.

Nhân sự bầu cử với tỷ lệ tín nhiệm cao, đúng đề án đã được cấp có thẩm quyền cho ý kiến và giới thiệu.

Rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội điểm Hội LHPN huyện Như Xuân, nhiệm kỳ 2021-2026

Đại diện Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát biểu

Tuy nhiên, các đại biểu cũng đã phát biểu ý kiến về một số nội dung cần rút kinh nghiệm xung quanh việc thực hiện nghi lễ chào cờ, trang trí, khánh tiết, đón tiếp đại biểu, phân công điều hành đại hội…

Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã yêu cầu Hội LHPN các huyện khu vực miền núi tiếp thu các ý kiến góp ý tại hội nghị và rút kinh nghiệm để tiếp tục chỉ đạo thành công ĐHĐBPN tại đơn vị mình trong thời gian tới. Trong đó, lưu ý chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng các văn kiện trình Đại hội; nắm vững các văn bản, quy định của Trung ương Hội, cấp ủy địa phương về công tác nhân sự, thực hiện công tác bầu cử theo đúng Quy chế bầu cử trong hệ thống Hội; làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội; tăng cường kiểm tra, giám sát, nắm chắc tình hình, giải quyết triệt để những vụ việc phát sinh ngay từ cơ sở.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]