(Baothanhhoa.vn) - Đoàn Thanh niên Công an huyện Mường Lát vừa ra mắt Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” để sẵn sàng tham gia hiến máu khi bệnh viện và Nhân dân cần đến.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt Câu lạc bộ "Ngân hàng máu sống" trên vùng cao Mường Lát

Đoàn Thanh niên Công an huyện Mường Lát vừa ra mắt Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” để sẵn sàng tham gia hiến máu khi bệnh viện và Nhân dân cần đến.

Ra mắt Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” trên vùng cao Mường Lát

Lãnh đạo Công an huyện, Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ.

Mường Lát là huyện biên giới phía Tây của tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 250 km, mỗi năm trên địa bàn có khoảng 15 đến 20 bệnh nhân cần hiến máu cấp cứu và nhiều bệnh nhân cần truyền máu do thiếu máu bệnh lý. Tuy nhiên, các cơ sở y tế trên địa bàn chưa có tủ lưu trữ nguồn máu dự trữ nên rất khó khăn trong thực hiện cấp cứu, chữa bệnh cho người dân.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an huyện đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và kêu gọi đoàn viên, thanh niên thành lập Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” để chủ động tham gia hiến máu tình nguyện khi Nhân dân và các cơ sở y tế cần tới.

Mục đích thành lập Câu lạc bộ là sẵn sàng hiến máu cứu người khi có yêu cầu, với phương châm: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Sau khi kêu gọi, 100% đoàn viên, thanh niên đã tình nguyện tham gia Câu lạc bộ.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]