(Baothanhhoa.vn) - Huyện Quan Sơn đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn từ nguồn vốn hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Sơn đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Huyện Quan Sơn đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn từ nguồn vốn hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank).

Quan Sơn đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần chia sẻ khó khăn về nhà ở cho đồng bào huyện Quan Sơn, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã hỗ trợ xây dựng 372 ngôi nhà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, có nhu cầu về nhà ở, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng (giai đoạn 2021-2023). Tổng kinh phí 18,6 tỷ đồng.

Việc hỗ trợ kinh phí để xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quan Sơn góp phần tạo thêm nguồn lực giúp cấp ủy, chính quyền và MTTQ thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo có nơi ăn, chốn ở ổn định, tạo điều kiện để hộ nghèo vươn lên thoát nghèo.

Đến nay, huyện Quan Sơn đã hoàn thành xây dựng 100 nhà ở giúp bà con yên tâm sinh hoạt, lao động sản xuất, phấn đấu đến hết năm 2022 sẽ hoàn thành nhà ở cho người dân theo nguồn hỗ trợ của Ngân hàng Vietinbank.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]