Học sinh Trường THPT Yên Định 2 tham gia lễ phát động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2018

(THO) - Sáng 26-11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường THPT Yên Định 2 (Yên Định) tổ chức lễ phát động tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2018.

Học sinh Trường THPT Yên Định 2 tham gia lễ phát động.

Tham gia lễ phát động có 1.200 học sinh và 75 cán bộ, giáo viên Trường THPT Yên Định 2. Thông qua lễ phát động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh về HIV/AIDS, cách ứng xử đối với người nhiễm HIV/AIDS, đồng thời, ngăn chặn tệ nạn HIV/AIDS xâm nhập học đường cũng như gia đình. Theo đó, tại lễ phát động, đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh Trường THPT Yên Định 2 đã được cập nhật thông tin về tình trạng người nhiễm HIV/AIDS trong cả nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng, cùng với đó, thể hiện quyết tâm trong công tác phòng, chống HIV/AIDS thông qua chủ đề “Hãy hành động để hướng tới mục tiêu 90-90-90 vào năm 2020” (90% người nhiễm HIV biết được tình trạng nhiễm HIV của mình, 90% người nhiễm HIV chẩn đoán nhiễm HIV được điều trị bằng thuốc kháng vi rút và 90% người nhiễm HIV đã được điều trị bằng thuốc kháng vi rút kiểm soát được số lượng vi rút ở mức thấp).

Được biết, những năm qua, Trường THPT Yên Định 2 thường xuyên phối hợp với gia đình học sinh, các ban, ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy-HIV/AIDS nên đã ngăn chặn hiệu quả tệ nạn ma túy, HIV/AIDS xâm nhập vào học đường của trường.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]