(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trong tình hình mới, huyện Như Xuân tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân tăng cường tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trong tình hình mới, huyện Như Xuân tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch.

Như Xuân tăng cường tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19

Với mục tiêu không để bất cứ người dân nào không biết về tình hình, mức độ nguy hiểm, tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch COVID-19, huyện Như Xuân đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền, trong đó, hoạt động tuyên truyền lưu động ở các địa phương đã góp phần quan trọng giúp người dân không chủ quan và không hoang mang trước dịch bệnh, người dân đã ý thức, trách nhiệm hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Như Xuân tăng cường tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19

Các bài tuyên truyền được lựa chọn có nội dung ngắn gọn để người dân dễ hiểu và dễ thực hiện. Đặc biệt qua công tác tuyên truyền lưu động các đơn vị đã nhanh chóng tuyên truyền, phổ biến các văn bản mới nhất của các cấp về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; hướng dẫn người dân khai báo y tế tự nguyện trên ứng dụng Bluezone, Ncovi, phát khẩu trang miễn phí... Đến nay mô hình tuyên truyền lưu động này đã được nhiều địa phương trên địa bàn huyện đồng loạt thực hiện.

Trung tâm VH,TT,TT và DL huyện cũng đã tăng cường thời lượng tuyên truyền 2 buổi phát sóng/ ngày để tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, nội dung tuyên truyền về tình hình, diễn biến, các biện pháp chỉ đạo của các cấp, cũng như khuyến cáo phòng chống dịch của các cấp, ngành có liên quan. Trung tâm đã biên tập, gửi nội dung chương trình tuyên truyền lưu động cho các xã, thị trấn để tổ chức thực hiện.

Với việc tổ chức tuyên truyền lưu động đã thực sự phát huy hiệu quả rất tích cực trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân về phòng chống dịch bệnh COVID-19. Hoạt động này cũng nhận được sự đánh giá cao của cấp ủy chính quyền các địa phương và sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân. Qua đó nâng cao ý thức của cộng đồng dân cư thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, từ đó thay đổi nhận thức và thói quen có lợi cho sức khỏe, xây dựng cuộc sống bình thường trong trạng thái phòng chống dịch bệnh giai đoạn mới, tạo động lực để mọi người chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]