(Baothanhhoa.vn) - Chính hệ giá trị vững bền mà Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch xây dựng hơn 170 năm qua đã trở thành ngọn hải đăng soi sáng hành trình nỗ lực bền bỉ vì một cộng đồng bền vững tại miền Trung của thương hiệu bia Huda.

Ngọn hải đăng soi sáng chặng đường cống hiến của Huda

Chính hệ giá trị vững bền mà Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch xây dựng hơn 170 năm qua đã trở thành ngọn hải đăng soi sáng hành trình nỗ lực bền bỉ vì một cộng đồng bền vững tại miền Trung của thương hiệu bia Huda.

Ngọn hải đăng soi sáng chặng đường cống hiến của Huda

Huda đã để lại những dấu ấn đậm nét trong đời sống văn hoá – tinh thần của người dân miền Trung.

Huda và hành trình nỗ lực xây dựng miền Trung giàu bản sắc

Gần 30 năm đồng hành cùng sự phát triển của miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực sự trở thành một phần trong đời sống của mỗi người dân nơi đây. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng với vị bia nồng cay đậm đà, Huda còn cho thấy sự gắn bó bền chặt theo năm tháng với cộng động miền Trung thông qua những đóng góp tích cực trên nhiều khía cạnh, đặc biệt là trong lĩnh vực văn hoá - xã hội.

Gần 3 thập kỷ đồng hành cho Huda cơ hội thấu hiểu lối sống và mong muốn của người miền Trung. Từ đó, thương hiệu bia “đậm tình” đã không ngừng góp sức tô điểm cho bức tranh cuộc sống nơi đây với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà không làm mai một đi những giá trị truyền thống và các nét văn hoá đặc sắc tại miền Trung.

Ngọn hải đăng soi sáng chặng đường cống hiến của Huda

Thương hiệu bia Huda đồng hành cùng nhiều hoạt động văn hoá – xã hội đặc sắc tại miền Trung.

Điểm sáng trong những cống hiến của Huda là việc đồng hành cùng Festival Huế - lễ hội tạo nên tiếng vang cho mảnh đất Cố đô. Từ những năm đầu tổ chức, Huda đã góp mặt trong vai trò nhà tài trợ chính của lễ hội đặc sắc này với mong muốn đưa hình ảnh xứ Huế lan toả khắp bốn phương. Không chỉ vậy, thương hiệu bia Huda còn là nhà tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao sôi động, hấp dẫn như các Giải bóng đá nam tranh cúp Huda, Lễ hội đua thuyền truyền thống,… được người dân địa phương đặc biệt quan tâm. Sức nóng của những hoạt động này đã góp phần làm không khí cuộc sống nơi đây thêm phần sôi nổi, từ đó giúp cộng đồng thêm gắn kết – nét đẹp truyền thống mà người miền Trung luôn tự hào.

Ngọn hải đăng soi sáng chặng hành trình cống hiến bền bỉ

Những cống hiến không ngừng nghỉ của Huda cho sự phát triển bền vững của miền Trung là một phần trong nỗ lực hướng tới mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” kế thừa từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Lấy cảm hứng từ khát vọng theo đuổi sự hoàn hảo và tâm nguyện cống hiến cho cộng đồng của nhà sáng lập J.C. Jacobsen, mục tiêu ý nghĩa ấy đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn trên chặng đường phát triển từ trước đến nay. Tập đoàn Carlsberg hiện đang là hãng bia đầu tiên và duy nhất trên thế giới được điều hành bởi một quỹ độc lập – Quỹ Carlsberg, với vai trò đảm bảo việc vận hành của hãng luôn dựa trên nguyên tắc tập trung nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm chất lượng cao, để từ đó không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng về mọi mặt.

Ngọn hải đăng soi sáng chặng đường cống hiến của Huda

Mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” đã soi sáng hành trình cống hiến của Huda.

Bên cạnh các dự án trên toàn cầu nhằm hiện thực hoá mục tiêu chung, Tập đoàn Carlsberg còn gây ấn tượng bởi những giá trị đem đến cho từng quốc gia mà hãng bia Đan Mạch này đặt chân tới. Các thương hiệu bia của hãng tại mỗi thị trường đều được ghi nhận với những hoạt động tích cực trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, xuất phát từ sự thấu hiểu văn hoá cũng như các giá trị truyền thống địa phương.

Bằng tầm nhìn của nhà sáng lập Tập đoàn Carlsberg cũng như những giá trị vững bền mà Tập đoàn này gây dựng, kết tinh cùng sự gắn bó và thấu hiểu Huda dành cho người dân miền Trung, thương hiệu bia đậm tình đã tạo nên một hành trình nỗ lực bền bỉ vì một cộng đồng miền Trung phát triển và giàu bản sắc.

Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới. Tại Việt Nam, chặng đường gần ba thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá – xã hội – thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ ưu tú nhất cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]