(Baothanhhoa.vn) - Tối 1-10-2022, anh Q.V.L (sinh năm 1985) và vợ là chị Q.T.D (sinh năm 1984) trú tại thôn Cộng Thành, xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh bị tai nạn trên đường về nhà, khiến người vợ tử vong.

Mưa lớn tại Như Thanh khiến 1 người tử vong do tai nạn

Tối 1-10-2022, anh Q.V.L (sinh năm 1985) và vợ là chị Q.T.D (sinh năm 1984) trú tại thôn Cộng Thành, xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh bị tai nạn trên đường về nhà, khiến người vợ tử vong.

Mưa lớn tại Như Thanh khiến 1 người tử vong do tai nạn

Các đồng chí lãnh đạo huyện Như Thanh và xã Phượng Nghi đến chia sẻ, động viên gia đình có người bị tử vong.

Anh L và chị D đều là công nhân Công ty giày AKALIA đóng trên địa bàn huyện Như Thanh. Sau tan ca cả hai vợ chồng trú mưa tại nhà người thân ở xã Mậu Lâm, khoảng 23h40 phút ngày 1-10, anh L điều khiển xe máy đến đầu tràn thoát nước thuộc địa phận thôn Bãi Hưng, xã Phượng Nghi. Do trời tối, đường trơn, xe bị trượt, cả hai vợ chồng bị ngã xuống taluy âm, anh L không tìm thấy vợ nên tìm người tìm kiếm, đến 01h30 phút ngày 2-10 thì tìm thấy chị D nhưng chị đã tử vong.

Sáng 2-10, các đồng chí lãnh đạo huyện Như Thanh và xã Phượng Nghi đã đến chia sẻ, động viên gia đình có người bị tử vong. Trước mắt, MTTQ huyện Như Thanh đã hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng, xã Phượng Nghi hỗ trợ 4 triệu đồng để gia đình lo mai táng. Đồng thời, chỉ đạo các lực lượng cùng với thôn Cộng Thành và gia đình lo hậu sự.

Linh Hương - Đoàn Dũng


Linh Hương - Đoàn Dũng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]