(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ Ngành Y tế Thanh Hóa triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, ngày 24-9, MobiFone tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng Sở Y tế hệ thống họp trực tuyến MobiFone Meeting và 1.000 gói cước Data hỗ trợ cho 1.000 cán bộ ngành y tế với tổng giá trị các phần quà hỗ trợ lên đến 460 triệu đồng.

MobiFone Thanh Hóa hỗ trợ hệ thống hội nghị trực tuyến cho Ngành Y tế

Nhằm hỗ trợ Ngành Y tế Thanh Hóa triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, ngày 24-9, MobiFone tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng Sở Y tế hệ thống họp trực tuyến MobiFone Meeting và 1.000 gói cước Data hỗ trợ cho 1.000 cán bộ ngành y tế với tổng giá trị các phần quà hỗ trợ lên đến 460 triệu đồng.

MobiFone Thanh Hóa hỗ trợ hệ thống hội nghị trực tuyến cho Ngành Y tế

Lãnh đạo MobiFone tỉnh Thanh Hóa trao tặng Hệ thống họp trực tuyến MobiFone Meeting và 1.000 gói cước Data cho đại diện lãnh đạo Sở Y tế.

MobiFone Meeting là giải pháp được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức và các tập đoàn lớn tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau. Giải pháp này có tính bảo mật cao, cho phép thiết lập phòng họp cầu truyền hình đa điểm, hỗ trợ tối đa đến 500 điểm cầu cho 1 phiên làm việc, chất lượng full HD trong khi yêu cầu băng thông rất thấp. Giải pháp này hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu cuối từ di động, máy tính bảng, laptop, PC,… trên các hệ điều hành phổ biến như Windows/ Mac OS/ iOS/ Android. Với nền tảng này, chỉ cần truy cập online trên web là đã có thể tổ chức các cuộc họp một cách dễ dàng với đầy đủ các công cụ báo cáo, quản lý cuộc họp, cài đặt nhắc nhở ngày giờ, lịch họp, quản lý người dùng, thành phần tham dự của tổ chức…

MobiFone Thanh Hóa hỗ trợ hệ thống hội nghị trực tuyến cho Ngành Y tế

Hệ thống họp trực tuyến MobiFone Meeting sẽ góp phần hỗ trợ Ngành y tế Thanh Hóa triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch COVID-19.

Giải pháp này sẽ giúp Sở Y tế Thanh Hóa kết nối trực tuyến với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa và các cơ sở y tế trực thuộc, bảo đảm thông tin liên lạc thường xuyên, liên tục nhằm hỗ trợ tối đa công tác điều hành, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

MobiFone Thanh Hóa hỗ trợ hệ thống hội nghị trực tuyến cho Ngành Y tế

Ngay sau khi trao tặng, MobiFone tỉnh Thanh Hóa sẽ cử cán bộ kỹ thuật hỗ trợ Sở Y tế để đưa ngay hệ thống họp trực tuyến vào hoạt động.

Nhân dịp này MobiFone tỉnh Thanh Hóa cũng đã trao tặng 1.000 gói cước Data dung lượng lớn hỗ trợ cán bộ ngành y tế bảo đảm công tác thông tin liên lạc được xuyên suốt.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]