(Baothanhhoa.vn) - Lãnh đạo huyện Thiệu Hóa vừa đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách và làm việc với 2 xã Thiệu Chính và Thiệu Viên.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá tặng quà cho các gia đình chính sách

Lãnh đạo huyện Thiệu Hóa vừa đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách và làm việc với 2 xã Thiệu Chính và Thiệu Viên.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá tặng quà cho các gia đình chính sách

Bí thư Huyện ủy Thiệu Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng xã Thiệu Chính

Tại các gia đình chính sách, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống sinh hoạt của các gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với những hi sinh, mất mát của các gia đình chính sách, đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo các đối tượng, gia đình chính sách.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá tặng quà cho các gia đình chính sách

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho xã Thiệu Viên

Tại 2 xã Thiệu Chính và Thiệu Viên sau khi nghe báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội trong năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ðồng chí Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương nỗ lực chuẩn bị tết cho người nghèo và chương trình tặng quà tết các gia đình chính sách, người có công ở địa phương. Đề nghị cấp ủy, chính quyền 2 xã tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt Chỉ thị số 48, ngày 9-12-2020 của Ban Bí thư về tổ chức Tết năm 2021 và Chỉ thị của tỉnh và huyện; thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19; tăng cường quản lý thị trường, bảo đảm an ninh - trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm phục vụ Nhân dân vui xuân, đón tết.

Thanh Tuyên


Thanh Tuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]