(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Công ty TNHH Dược Phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu tràn Suối Tìm tại bản Chiềng, xã Trung Sơn (Quan Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi công xây dựng cầu Tâm Bình tại bản Chiềng

Vừa qua, Công ty TNHH Dược Phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu tràn Suối Tìm tại bản Chiềng, xã Trung Sơn (Quan Hóa).

Bà Lê Thị Bình cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng cầu tràn Suối Tìm.

Cuối tháng 8-2018, do ảnh hưởng của mưa to và lũ quét, xã Trung Sơn (Quan Hóa) bị thiệt hại nặng nề về nhà cửa, trường học và các công trình giao thông. Đặc biệt, lũ quét đã làm hư hỏng công trình cầu tràn Suối Tìm tại bản Chiềng, khiến việc đi lại của 123 hộ dân và hơn 100 học sinh gặp nhiều khó khăn.

Trước đây, mỗi lần lũ về, nước chảy xiết khiến người dân địa phương không thể đi lại. Thậm chí, khi cố gắng di chuyển qua cầu, có trường hợp đã gặp tai nạn và bị tử vong. Không chỉ vậy, mưa lũ còn chia cắt tuyến đường giao thông chính, ảnh hưởng đến cuộc sống mưu sinh của người dân.

Luôn gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội, Công ty Dược Phẩm Tâm Bình thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện như khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa. Để sẻ chia những khó khăn và giúp người dân khắc phục hậu quả sau mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống, Tâm Bình đã tài trợ 500 triệu đồng xây mới cầu tràn Suối Tìm. Dự kiến, cầu sẽ hoàn thành vào tháng 1 năm 2019, mang tên Tâm Bình với chiều dài 50,7m, rộng 4,5m, giúp người dân đi lại dễ dàng hơn và góp phần phát triển giao thương kinh tế.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]