(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc cho phép sáp nhập Hội Người cao tuổi xã Hoằng Lương vào Hội Người cao tuổi xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa: Sáp nhập Hội Người cao tuổi xã Hoằng Lương vào Hội Người cao tuổi xã Hoằng Sơn

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc cho phép sáp nhập Hội Người cao tuổi xã Hoằng Lương vào Hội Người cao tuổi xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Huyện Hoằng Hóa: Sáp nhập Hội Người cao tuổi xã Hoằng Lương vào Hội Người cao tuổi xã Hoằng Sơn

Ảnh minh họa.

Theo đó, Hội Người cao tuổi xã Hoằng Lương có trách nhiệm chuyển giao toàn bộ tài sản, tài chính, tổ chức, nhân sự, các quyền và nghĩa vụ cho Hội Người cao tuổi xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa; đồng thời chấm dứt tồn tại, hoạt động và nộp lại con dấu cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Hội Người cao tuổi xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa là tổ chức xã hội tự nguyện; tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt; tuân thủ quy định của pháp luật; chịu sự quản lý Nhà nước của UBND huyện Hoằng Hóa và các sở, ngành có liên quan về lĩnh vực hoạt động của Hội.

Hội Người cao tuổi xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; Hội tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]