(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-4, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung đã phối hợp với Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2021.

Huyện Hà Trung tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Ngày 1-4, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung đã phối hợp với Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2021.

Huyện Hà Trung tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Đây là một hoạt động hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu (7-4), được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu huyện tổ chức nhằm tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện đến đông đảo người dân, vận động mọi tầng lớp Nhân dân tham gia phong trào hiến máu tình nguyện.

Nhận thức được hiến máu tình nguyện đóng vai trò quan trọng trong công tác điều trị, cấp cứu bệnh nhân và có ý nghĩa to lớn đối với những bệnh nhân đang cần máu, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung đã tổ chức ngày hội hiến máu trong hai ngày 1 và 2-4 nhằm tạo điều kiện cho mọi người dân sắp xếp thời gian phù hợp tham gia hiến máu.

Huyện Hà Trung tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện

Với các thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Kết nổi, sẻ chia và lan tỏa” trong ngày đầu phát động, Ban Tổ chức đã thu hút gần 700 tình nguyện viên tham gia, thu được 458 đơn vị máu.

Dự kiến trong 2 ngày tổ chức sẽ có khoảng 1.400 người đăng ký hiến máu.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]