(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 7-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị báo cáo viên công đoàn tháng 7- 2020

Sáng 24-7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 7-2020.

Hội nghị báo cáo viên công đoàn tháng 7- 2020

Các đại biểu dự hội nghị.

Tham dự hội nghị có 200 đại biểu là đại diện LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố; công đoàn ngành; công đoàn viên chức tỉnh; công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp; công đoàn cơ sở trực thuộc và đội ngũ báo cáo viên LĐLĐ tỉnh.

Hội nghị báo cáo viên công đoàn tháng 7- 2020

Đại tá Lê Ngọc Đỉnh, báo cáo viên Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2020 đến các đại biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại tá Lê Ngọc Đỉnh, báo cáo viên Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam thông tin tình hình kinh tế - xã hội trong nước và thế giới 6 tháng đầu năm 2020; kết quả kỳ họp lần thứ IX, Quốc hội khóa XIV và công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Hội nghị báo cáo viên công đoàn tháng 7- 2020

Toàn cảnh hội nghị.

Qua hội nghị giúp các đại biểu nắm chắc và hiểu rõ hơn diễn biến tình hình dư luận của thế giới, cũng như trong nước. Đồng thời giúp cho các đồng chí báo cáo viên cơ sở thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến cán bộ, công nhân, viên chức, lao động có nhận thức đúng đắn, đầy đủ quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước và vận dụng có hiệu quả thực tiễn ở địa phương.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]