(Baothanhhoa.vn) - Thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn của hội viên phụ nữ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, mới đây, Thường trực Hội LHPN huyện Thọ Xuân đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, tặng những phần quà ý nghĩa cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN huyện Thọ Xuân: Tặng quà, hỗ trợ hội viên nghèo phòng chống COVID-19

Thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn của hội viên phụ nữ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, mới đây, Thường trực Hội LHPN huyện Thọ Xuân đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, tặng những phần quà ý nghĩa cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội LHPN huyện Thọ Xuân: Tặng quà, hỗ trợ hội viên nghèo phòng chống COVID-19

Tặng quà cho phụ nữ nghèo xã Xuân Thiên.

Thường trực Hội LHPN huyện đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình bà Mai Thị Bích, xã Xuân Lai; chị Bùi Thị Năm, xã Quảng Phú; chị Hà Thị Gan, thị trấn Sao Vàng; bà Lê Thị Tứ, xã Tây Hồ; bà Phạm Thị Chính, xã Xuân Thiên và bà Lê Thị Lan, xã Bắc Lương, là hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng trong dịp này, Hội LHPN huyện Thọ Xuân đã tặng 72 suất quà cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 30 xã, thị trấn, với tổng số tiền 28 triệu đồng.

Bên cạnh đó, thời gian qua, Hội LHPN huyện Thọ Xuân đã tích cực tuyên truyền, triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Chỉ đạo Hội LHPN các xã, thị trấn cấp phát trên 10.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đến hội viên, phụ nữ và nhân dân; huy động các nguồn lực xã hội hóa mua và cấp phát miễn phí 6.500 khẩu trang, 2.000 bánh xà phòng… cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân. Phối hợp với Huyện Đoàn Thọ Xuân cấp phát miễn phí 2.000 khẩu trang, 600 chai nước sát khuẩn cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân xã Thọ Lập và Xuân Sinh. Hội LHPN các xã, thị trấn đã tích cực phối hợp với MTTQ và các đoàn thể tham gia các đợt tuyên truyền, cấp phát gần 30.000 khẩu trang và hàng nghìn chai nước sát khuẩn, xà phòng và hỗ trợ các trang thiết bị cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch; hội viên, phụ nữ và nhân dân các xã, thị trấn, góp phần chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]