(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-8, Hội Đông y (HĐY) tỉnh đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự có đại diện lãnh đạo Trung ương HĐY Việt Nam; Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; một số sở, ngành cấp tỉnh và trên 220 hội viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Đông y Thanh Hóa: Đẩy mạnh bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ học thuật cho đội ngũ cán bộ, hội viên

Sáng 6-8, Hội Đông y (HĐY) tỉnh đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự có đại diện lãnh đạo Trung ương HĐY Việt Nam; Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; một số sở, ngành cấp tỉnh và trên 220 hội viện.

Hội Đông y Thanh Hóa: Đẩy mạnh bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ học thuật cho đội ngũ cán bộ, hội viên

Các đại biểu dự đại hội.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu HĐY tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020, các cấp hội đã tổ chức triển khai nghiêm túc các hoạt động trong công tác hội và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Mạng lưới tổ chức hội từ tỉnh đến cơ sở không ngừng phát triển, hoạt động có nề nếp, nội dung thiết thực. Trong nhiệm kỳ qua đã phát triển thêm được 4 huyện hội, nâng tổng số lên 24/27 huyện, thị, thành HĐY và 5 chi hội trực thuộc, với tổng số trên 2.550 hội viên. Về công tác hành nghề chuyên môn, Thường trực Tỉnh hội luôn chú trọng công tác xây dựng phòng chẩn trị, đồng thời mời các thầy thuốc có uy tín về khám, chữa bệnh cho các tầng lớp Nhân dân. Công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, hội viên thường xuyên được quan tâm.

Hội Đông y Thanh Hóa: Đẩy mạnh bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ học thuật cho đội ngũ cán bộ, hội viên

Quang cảnh đại hội.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đồng thời thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2020-2025 đó là: Tiếp tục phát triển tổ chức hội và hội viên; đẩy mạnh công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ học thuật cho đội ngũ cán bộ, hội viên làm đông y; xây dựng, củng cố tổ chức các cơ sở khám, chữa bệnh từ tỉnh đến cơ sở; tăng cường công tác khám, chữa bệnh cho Nhân dân bằng đông y; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học đông y, ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào các hoạt động chữa trị bệnh bằng phương pháp đông y và sản xuất thuốc đông y…

Duy Sơn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]