(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần năm 2022, ngày 14-12 Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Nga Sơn đã tổ chức bàn giao nhà cho gia đình bà Mai Thị Cần ở xóm Nam Lộc, xã Nga Hải, huyện Nga Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao hỗ trợ nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nga Hải

Hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần năm 2022, ngày 14-12 Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Nga Sơn đã tổ chức bàn giao nhà cho gia đình bà Mai Thị Cần ở xóm Nam Lộc, xã Nga Hải, huyện Nga Sơn.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao hỗ trợ nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nga Hải

Gia đình bà Mai Thị Cần có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đơn thân, tuổi cao, sống một mình ở căn nhà của bố mẹ để lại đã xuống cấp nghiêm trọng, không có điều kiện xây lại. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Cần, Hội Chữ thập đỏ xã Nga Hải đã khảo sát, lập hồ sơ báo cáo lên hội cấp trên kêu gọi, vận động các nguồn lực để hỗ trợ xây nhà cho gia đình bà Cần.

Sau gần hai tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà kiên cố đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng trị giá hơn 85 tiệu đồng triệu đồng. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ 60 triệu đồng để gia đình xây nhà và anh em dòng họ, làng xóm hỗ trợ tiền và ngày công.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao quà cho gia đình bà Cần. Ngôi nhà mới kiên cố sẽ là món quà ý nghĩa với gia đình bà Cần, giúp bà có một cái Tết Nguyên đán ấm áp.

Quỳnh Chi


Quỳnh Chi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]