(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã vận động kinh phí hỗ trợ xây, sửa 40 “Mái ấm tình thương” cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trị giá 1 tỷ 435 triệu đồng. Trong đó cấp tỉnh vận động hỗ trợ 10 nhà trị giá 490 triệu; cấp huyện vận động hỗ trợ 30 nhà trị giá 945 triệu đồng.

Hỗ trợ xây, sửa 40 mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Từ đầu năm đến nay các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã vận động kinh phí hỗ trợ xây, sửa 40 “Mái ấm tình thương” cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trị giá 1 tỷ 435 triệu đồng. Trong đó cấp tỉnh vận động hỗ trợ 10 nhà trị giá 490 triệu; cấp huyện vận động hỗ trợ 30 nhà trị giá 945 triệu đồng.

Hỗ trợ xây, sửa 40 mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện Hội LHPN huyện Hà Trung trao hỗ trợ mái ấm cho hội viên

Các đơn vị hỗ trợ nhiều từ 2 đến 3 nhà, gồm Hội LHPN huyện Hoằng Hoá, Hà Trung, Như Thanh, Thạch Thành, thành phố Sầm Sơn… mỗi hộ được hỗ trợ kinh phí từ 20 đến 60 triệu đồng. Cùng với nguồn kinh phí vay thêm của người thân và được sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, hội viên, phụ nữ và Nhân dân trong thôn, bản giúp đỡ vật liệu xây dựng, ngày công lao động, đến nay các hộ đều đã có nhà ở ổn định với diện tích từ 60m2 trở lên/hộ.

Hỗ trợ xây, sửa 40 mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Gắn biển công trình cho căn nhà của chị Lương Thị Bịnh, xã Sơn Điện (Quan Sơn).

Ngoài ra, các hộ còn được cấp ủy, chính quyền địa phương, tổ chức Hội LHPN các cấp tặng quà là các vật dụng sinh hoạt cần thiết, giúp các hộ sớm ổn định cuộc sống, yên tâm sản xuất.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]