(Baothanhhoa.vn) - Nhận được thông tin, gia đình bệnh nhân nhiễm COVID-19 Nguyễn Thị Hương đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cấp, ngành và huyện Nông Cống đã kêu gọi, vận động hỗ trợ gia đình hơn 120 triệu đồng. Số tiền đã được trao cho người thân của gia đình chị Hương.

Hỗ trợ gia đình bệnh nhân bị nhiễm COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn

Nhận được thông tin, gia đình bệnh nhân nhiễm COVID-19 Nguyễn Thị Hương đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cấp, ngành và huyện Nông Cống đã kêu gọi, vận động hỗ trợ gia đình hơn 120 triệu đồng. Số tiền đã được trao cho người thân của gia đình chị Hương.

Hỗ trợ gia đình bệnh nhân bị nhiễm COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa và một số đơn vị trao quà hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Hương.

Được biết, chị Nguyễn Thị Hương và con trai là Nguyễn Đình Anh, sinh năm 2003 ở thôn Mỹ Thanh, xã Tân Thọ trở về địa phương ngày 2-8-2021 và thực hiện cách ly tập trung theo quy định. Đến ngày 6-8, con trai Nguyễn Đình Anh có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút SART-CoV-2, cả 2 mẹ con được chuyển đến cách ly và điều trị tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá. Đến ngày 8-8, chị Hương cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút SART-CoV-2. Điều đáng lưu tâm, bệnh nhân Nguyễn Đình Anh hiện đang mắc bệnh ung thư máu và chồng chị Hương cũng bị bệnh xơ gan mới mất ngày 12-8 tại tỉnh Bình Dương.

Những ngày qua các cấp, ngành trong huyện đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân phát huy tinh thần “tương thân thương ái” hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị Hương được 120 triệu đồng, trong đó Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 2 triệu đồng, Uỷ ban MTTQ huyện Nông Cống hỗ trợ 3 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện Nông Cống hỗ trợ 2 triệu đồng; MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Tân Thọ kêu gọi đoàn viên, hội viên và Nhân dân ủng hộ được số tiền hơn 50 triệu đồng; Hội đồng hương xã Tân Thọ và huyện Nông Cống ở khu vực phía Nam ủng hộ hơn 62 triệu đồng.

Nguyễn Thơ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]