(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, đồng thời rèn luyện sức khỏe, giúp các em biết phòng vệ tự cứu mình, hạn chế tối đa tai nạn đuối nước cho thanh thiếu nhi, Huyện đoàn Thọ Xuân đã khởi động Tháng hành động vì trẻ em bằng các hoạt động tuyên truyền phòng chống đuối nước; xây dựng các biển báo, lắp đặt các hệ thống biển cảnh báo tại những khu vực nguy hiểm, có nguy cơ xảy ra đuối nước; những khu vực không bảo đảm an toàn cho trẻ trên địa bàn và tổ chức lớp “Giáo dục kỹ năng ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ bằng bể bơi mini

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, đồng thời rèn luyện sức khỏe, giúp các em biết phòng vệ tự cứu mình, hạn chế tối đa tai nạn đuối nước cho thanh thiếu nhi, Huyện đoàn Thọ Xuân đã khởi động Tháng hành động vì trẻ em bằng các hoạt động tuyên truyền phòng chống đuối nước; xây dựng các biển báo, lắp đặt các hệ thống biển cảnh báo tại những khu vực nguy hiểm, có nguy cơ xảy ra đuối nước; những khu vực không bảo đảm an toàn cho trẻ trên địa bàn và tổ chức lớp “Giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ bằng bể bơi mini” năm 2018.

Lớp “Giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ bằng bể bơi mini” được chia làm 2 đợt, mỗi đợt với 20 em theo học trong thời gian 10 ngày tại xã Xuân Trường. Tham gia lớp học các em được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; được học và tập luyện những kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước, các phương pháp, kiến thức an toàn dưới nước. Trước đó, mô hình bể bơi di động mini đã được huyện đoàn triển khai thí điểm năm 2017. Đây là một mô hình có hiệu quả thiết thực, với chi phí đầu tư không nhiều nhưng đảm bảo an toàn cao, chỉ sau 10 buổi tập thì 100% trẻ em tham gia lớp đều biết bơi.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]