(Baothanhhoa.vn) - Chiều 5-3, tại Trường THPT Dân tộc nội trú Thanh Hóa, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã gặp mặt động viên, hỗ trợ đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Gặp mặt động viên, hỗ trợ đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 5-3, tại Trường THPT Dân tộc nội trú Thanh Hóa, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã gặp mặt động viên, hỗ trợ đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Gặp mặt động viên, hỗ trợ đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động ý nghĩa, lần đần tiên được tổ chức nhằm chia sẻ, động viên, hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên đang sinh hoạt đoàn trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong đợt 1 của chương trình, 48 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã được hỗ trợ bằng tiền mặt và các phần quà. Tổng giá trị của chương trình gần 30 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí của Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa và huy động từ các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Chương trình thể hiện sự sẻ chia, lòng nhân ái và trách nhiệm của tổ chức đoàn trong việc quan tâm, chăm lo tới các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỳ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021) và hưởng ứng “Tháng Thanh niên năm 2021”.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]