(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-8, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho 100 người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 thuộc phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình (Hà Nội). Đây là hoạt động nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Dược phẩm Tâm Bình hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19

Ngày 18-8, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho 100 người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 thuộc phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình (Hà Nội). Đây là hoạt động nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Dược phẩm Tâm Bình hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình trao quà cho người dân gặp khó khăn do COVID-19.

Đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, cuộc sống của Nhân dân nói chung và người dân phường Ngọc Khánh bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là công nhân, lao động tự do. Là một doanh nghiệp đặt trụ sở tại địa bàn Phường, Dược phẩm Tâm Bình luôn chung tay cùng chính quyền địa phương san sẻ khó khăn của người dân trong đại dịch.

Dược phẩm Tâm Bình hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình và CBNV Tâm Bình chuẩn bị các phần quà để trao cho người dân.

Dịp này, Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Công an phường Ngọc Khánh và tổ dân phố tổ chức trao 100 phần quà, mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu, với tổng giá trị 70 triệu đồng tới tận tay người dân.

Những phần quà thiết thực này sẽ góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn trong những ngày giãn cách xã hội. Đây chính là tấm lòng của cá nhân Tổng Giám đốc Công ty - Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tâm Bình để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Xúc động khi nhận được sự quan tâm của chính quyền, công an khu vực và doanh nghiệp, ông Lê Văn Giới chia sẻ: Nhà tôi có hai vợ chồng già đều không có lương hưu. Vợ tôi trước bán rau ngoài chợ vì dịch nên phải nghỉ. Giờ cả nhà không có thu nhập. May nhờ những phần quà như hôm nay mà chúng tôi bớt lo lắng phần nào.”

Tiếp nối tinh thần “tương thân, tương ái” của người Tâm Bình

Đây không phải là lần đầu tiên Dược phẩm Tâm Bình đồng hành cùng người dân trong đại dịch. Trước đó, ngoài việc đóng góp vào các quỹ phòng chống COVID-19, Tâm Bình đã trao 250 phần quà cho sinh viên Đại học Dược Hà Nội và hỗ trợ 90 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Ngọc Khánh với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Dược phẩm Tâm Bình hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19

Nhiều phần quá ý nghĩa được trao sẽ góp phần chia sẻ với những khó khăn của người dân trong đại dịch.

Thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình cũng gắn liền với nhiều hoạt động từ thiện nổi bật như: xây cầu nhân ái, hiến máu nhân đạo, “Tết vì người nghèo”, thăm hỏi, tặng quà người già cô đơn, người có công với Cách Mạng… Tinh thần “tương thân, tương ái”, “uống nước nhớ nguồn” đã trở thành một nét đẹp văn hóa, lan tỏa tới từng cán bộ, nhân viên Tâm Bình mà sự ra đời và hoạt động hiệu quả của Quỹ từ thiện Tâm Bình chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Trong thời gian tới, Dược phẩm Tâm Bình sẽ nối dài những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà Tổng Giám đốc Công ty cùng tập thể người Tâm Bình đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]