(Baothanhhoa.vn) - Với mong muốn đem sức trẻ, lòng nhân ái, tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” để giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2, góp phần mang đến cho họ một cái tết hạnh phúc, đủ đầy hơn, chiều 2-2, Đội sinh viên tình nguyên Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 đã tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 2021”.

Đem “Xuân ấm yêu thương” đến Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2

Với mong muốn đem sức trẻ, lòng nhân ái, tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” để giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2, góp phần mang đến cho họ một cái tết hạnh phúc, đủ đầy hơn, chiều 2-2, Đội sinh viên tình nguyên Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 đã tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 2021”.

Đem “Xuân ấm yêu thương” đến Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2

Tại chương trình, đại diện các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã hỗ trợ 120 suất cơm tất niên, tặng hơn 100 suất quà tết, 4 chiếc xe lăn, 5 chiếc xe đạp và một tủ sách nhân đạo.

Hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 tỉnh Thanh Hóa đang chăm sóc, nuôi dưỡng 181 đối tượng là trẻ mồ côi, khuyết tật, người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa.

Với nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái của Đội sinh viên tình nguyện Phân viện Đại học Y Hà Nội và các nhà tài trợ, hảo tâm đã góp phần chung tay giúp các đối tượng đón tết Nguyên đán Tân Sửu ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Đem “Xuân ấm yêu thương” đến Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2

Phát biểu tại Chương trình, Thạc sĩ Nguyễn Thành Chung - Bí thư Liên chi đoàn Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội cho biết: Để gây quỹ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, Phân hiệu đã thực hiện nhiều hoạt động như tổ chức giải bóng đá, đêm nhạc, bán hàng gây quỹ…

Đem “Xuân ấm yêu thương” đến Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2

Nhân dịp này Phân hiệu Đại học Y Hà Nội mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ để Đội sinh viên tình nguyện tiếp tục có những chương trình ý nghĩa, giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]