(Baothanhhoa.vn) - Hội từ thiện Âm vang Sông Mã vừa tổ chức chương trình “Xuân ấm yêu thương” năm 2021 gồm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng giá trị của Chương trình gần 150 triệu đồng.

Đem "Xuân ấm yêu thương" đến cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hội từ thiện Âm vang Sông Mã vừa tổ chức chương trình “Xuân ấm yêu thương” năm 2021 gồm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng giá trị của Chương trình gần 150 triệu đồng.

Đem “Xuân ấm yêu thương” đến cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hội từ thiện Âm vang Sông Mã trao 100 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thiên Phủ, Quan Hóa.

Trong khuôn khổ Chương trình “Xuân ấm yêu thương” năm nay, Hội đã tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thiên Phủ, huyện Quan Hóa, mỗi suất 500.000 đồng; tặng quà cho một số hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thọ Xuân với tổng giá trị 10.000.000 đồng; tặng 5.000.000 đồng cho 1 hoàn cảnh khó khăn tại thôn 2 xã Thọ Cường (Triệu Sơn).

Hội cũng đã vận động sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ hơn 61.000.000 đồng ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bùi Đức Văn ở thôn 1, thị trấn Vân Du, huyện Thạch Thành, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xuống cấp, hư hỏng.

Sau thời gian thi công, ngôi nhà đã hoàn thành với tổng giá trị trên 100 triệu đồng, góp phần giúp gia đình ông cải thiện điều kiện sống, vượt khó vươn lên.

Đem “Xuân ấm yêu thương” đến cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hội từ thiện Âm vang Sông Mã trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bùi Đức Văn ở thị trấn Vân Du, Thạch Thành.

Hội từ thiện Âm vang Sông Mã là tổ chức nhân đạo, từ thiện gồm những người con Thanh Hóa đang làm ăn, sinh sống tại các tỉnh phía Nam. Trong những năm qua Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực và nhân văn hướng về quê nhà.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]