(Baothanhhoa.vn) - Tối 17-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Place (TP Thanh Hóa), Hội LHTN TP Thanh Hóa phối hợp với Dự án Z Concert 2020 (Dự án thanh niên vì cộng đồng) tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ các gia đình nghèo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ các gia đình nghèo

Tối 17-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Place (TP Thanh Hóa), Hội LHTN TP Thanh Hóa phối hợp với Dự án Z Concert 2020 (Dự án thanh niên vì cộng đồng) tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ các gia đình nghèo.

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ các gia đình nghèo

Tiết mục tại đêm nhạc.

Tại đêm nhạc, khán giả được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp nhiều thể loại như âm nhạc, ca hát, dance do Ban nhạc Ngọt và các ca sỹ trẻ tuổi như Vũ, Phạm Đình Khánh Ngân, Thái Đinh và các nhóm nhạc của Trường THPT Lam Sơn, Trường THPT Hàm Rồng, Trường THPT Đào Duy Từ biểu diễn.

Trong không khí ấm áp, đêm nhạc đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo khán giả. Tại đêm nhạc, Ban tổ chức đã bố trí hòm quỹ từ thiện để khán giả, các nhà hảo tâm đóng góp tấm lòng thiện nguyện của mình giúp đỡ các gia đình nghèo và thu được hơn 40 triêu đồng. Cùng với đó, toàn bộ số tiền bán vé của đêm nhạc sẽ được đùng để trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Thường Xuân, Ngọc Lặc và ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]