(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động thành phố Thanh Hóa

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động thành phố Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Thành Văn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công, LĐLĐ tỉnh trao Bằng Khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân.

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng các cấp công đoàn TP Thanh Hóa đã chủ động khắc phục khó khăn, có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức hoạt động và đạt được các kết quả khá toàn diện. Các cấp công đoàn tổ chức phát động và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ như: “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn”, “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “CNVCLĐ chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030” gắn với triển khai Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động. Kết quả, toàn thành phố có 637 sáng kiến tham gia chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển", đạt 127,4% chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh giao.

Hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng và chăm lo đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ và từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa cũng được các cấp công đoàn đẩy mạnh, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng. Đặc biệt, các cấp công đoàn đã tuyên truyền vận động, kêu gọi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ở các công đoàn cơ sở ủng hộ hàng tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống COVID-19 của thành phố; ủng hộ Nhân dân TP Hồ Chí Minh phòng chống dịch hơn 1,3 tỷ đồng và 60 tấn hàng hóa gồm gạo và các nhu yếu phẩm khác…

LĐLĐ TP Thanh Hóa cũng đã vận động các công đoàn cơ sở thành lập và duy trì có hiệu quả 216 “Tổ an toàn COVID-19” trong các đơn vị, doanh nghiệp.

Về công tác phát triển đoàn viên, năm 2021 LĐLĐ TP Thanh Hóa đã vận động, thành lập được 12/12 công đoàn ngoài quốc doanh với 382 đoàn viên.

Với những thành tích đã đạt được, nhiều tập thể, cá nhân trực thuộc đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ TP Thanh Hóa tặng bằng khen, giấy khen.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]