(Baothanhhoa.vn) - Công ty CP Mía đường Lam Sơn vừa tổ chức hội nghị người lao động năm 2020. Tham dự hội nghị có 150 đại biểu đại diện cho 676 cán bộ, công nhân viên, lao động công ty.

Công ty CP Mía đường Lam Sơn tổ chức hội nghị người lao động năm 2020

Công ty CP Mía đường Lam Sơn vừa tổ chức hội nghị người lao động năm 2020. Tham dự hội nghị có 150 đại biểu đại diện cho 676 cán bộ, công nhân viên, lao động công ty.

Công ty CP Mía đường Lam Sơn tổ chức hội nghị người lao động năm 2020

Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ 5 tháng đầu niên độ 2020/2021 và kế hoạch vụ ép 2020/2021; đề ra các giải pháp hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm và vụ ép 2020/2021; báo cáo tổng hợp tình hình công nhân lao động và đề xuất của công nhân lao động; triển khai một số định hướng phát triển công ty trong giai đoạn mới và các quy chế, quy định chế độ, chính sách đối với người lao động.

Các ý kiến tham luận tại hội nghị đã tập trung vào các nội dung như: Đề xuất giải pháp thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và vụ ép năm 2020/2021; tham gia sửa đổi, bổ sung nội quy, quy chế, bản thỏa ước lao động tập thể; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo các chế độ chính, sách cho người lao động…

Các ý kiến của người lao động tại hội nghị đã được Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty tiếp thu, giải đáp cụ thể.

Hội nghị đã bầu Ban đại diện đối thoại tập thể và phát động các phong trào thi đua; biểu quyết, thống nhất cao các chỉ tiêu Nghị quyết.

Hội nghị diễn ra đảm bảo hiệu quả, chất lượng theo đúng quy định tại Nghị định số 149/NĐ-CP của Chính phủ và Hướng dẫn số 1360/HD-TLĐ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ tại nơi làm việc.

Lê Thuần


Lê Thuần

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]