(Baothanhhoa.vn) - Chiều 14-1, tại Tổng Công ty đầu tư phát triển đô thị, Khu Công nghiệp Lễ Môn (TP Thanh Hóa), Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2020” cho công nhân, lao động (CNLĐ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Tết sum vầy năm 2020

Chiều 14-1, tại Tổng Công ty đầu tư phát triển đô thị, Khu Công nghiệp Lễ Môn (TP Thanh Hóa), Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2020” cho công nhân, lao động (CNLĐ).

Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Tết sum vầy năm 2020

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ quỹ mái ấm công đoàn cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, các doanh nghiệp và đông đảo CNLĐ trực thuộc công đoàn ngành xây dựng.

Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Tết sum vầy năm 2020

Đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trào quà tết sum vầy cho đoàn vên công đoàn.

Năm 2019, các công đoàn cơ sở trực thuộc ngành Xây dựng đã vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia ủng hộ các quỹ đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, quỹ chắp cánh ước mơ với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng. Từ số tiền trên, Công đoàn ngành xây dựng đã trao tiền hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn”, trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động thuộc diện hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Tết sum vầy năm 2020

Đại diện Công đoàn ngành Xây dựng trao quà Tết sum vầy cho cho các đoàn viên.

Tại chương trình Tết sum vầy năm 2020, Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hoá trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho 3 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 135 triệu đồng; trao 103 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị.

Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Tết sum vầy năm 2020

Đoàn viên công đoàn tích cực tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình.

Cũng tại chương trình, các đoàn viên công đoàn đã tích cực trả lời các câu hỏi liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động mà ban tổ chức đưa ra. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn, mang đến những phần quà ý nghĩa cho CNLĐ nghèo đón xuân, cũng như thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn, doanh nghiệp đối với người lao động, với mong muốn “Tất cả CNLĐ đều có Tết, vui Tết”.

Lê Hợi


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]