(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi có thông tin về bệnh nhân COVID-19 số 4694 tại xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã chỉ đạo Công an huyện Ngọc Lặc tiến hành các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch, truy vết thần tốc các trường hợp F1, F2, F3; tổ chức phong tỏa và cách ly không để dịch lây lan ra cộng đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Ngọc Lặc trắng đêm truy vết các trường hợp F1, F2, F3 của bệnh nhân 4694

Ngay sau khi có thông tin về bệnh nhân COVID-19 số 4694 tại xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã chỉ đạo Công an huyện Ngọc Lặc tiến hành các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch, truy vết thần tốc các trường hợp F1, F2, F3; tổ chức phong tỏa và cách ly không để dịch lây lan ra cộng đồng.

Công an huyện Ngọc Lặc trắng đêm truy vết các trường hợp F1, F2, F3 của bệnh nhân 4694

Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc Bùi Huy Toàn và Trưởng Công an huyện chỉ đạo phòng, chống dịch tại khu vực phong tỏa 10 hộ gia đình gần nhà bệnh nhân 4694.

Ngay từ chiều 19-5, 100% CBCS Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt tại các điểm và khu vực liên quan đến bệnh nhân 4694 để khẩn trương truy vết triệt để các trường hợp F1, F2, lập danh sách, cách ly nghiêm ngặt theo quy định, tránh bỏ sót các trường hợp F1, F2 ngoài cộng đồng.

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc và Thượng tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc đã trực tiếp đến tận các khu vực cần truy vết và phong tỏa vì bệnh nhân 4694 đã di chuyển đến và tiếp xúc gần.

Công an huyện Ngọc Lặc cũng lập chốt phong tỏa 10 hộ dân tại khu vực bệnh nhân sinh sống ở thôn Minh Ngọc, xã Minh Sơn. Những điểm bệnh nhân đến được phun khử khuẩn. Việc truy vết các trường hợp tiếp xúc F1, F2, F3 được thực hiện nhanh chóng và triệt để, không bỏ sót, lọt đối tượng và đã hoàn thành trước 12h ngày 20-5.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]