(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-8, Đoàn Công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại bản Sa Ná, xã Na Mèo (Quan Sơn). 

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm, tặng quà đồng bào vùng lũ Sa Ná

Sáng 7-8, Đoàn Công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại bản Sa Ná, xã Na Mèo (Quan Sơn).

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm, tặng quà đồng bào vùng lũ Sa Ná

Đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình bị thiệt hại do bão số 3 tại bản Sa Ná.

Cùng đi có đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh.

Tại bản Sa Ná, sau khi nắm bắt tình hình khắc phục hậu quả về thiệt hại sau lũ lụt, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã chia sẻ những mất mát về người và tài sản của nhân dân huyện Quan Sơn trong đợt lũ lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua.

Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, cùng với cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, Hội LHPN các cấp cùng với nhân dân trong huyện tập trung khắc phục mọi khó khăn, ổn định nơi ăn ở cho hội viên, phụ nữ và nhân dân.

Đoàn đã đến thăm và hỗ trợ các hộ gia đình có người tử vong và mất tích do mưa lũ tổng số tiền 20 triệu đồng; tặng các nhu yếu phẩm như: màn, xoong nồi, bát đũa, quần áo trị giá 50 triệu đồng. Hội LHPN tỉnh cũng hỗ trợ các hộ gia đình có người tử vong, mất tích và bị thương 30 triệu đồng, trong đó hỗ trợ hộ có người tử vong và mất tích 2 triệu đồng/người, hộ có người bị thương 1 triệu đồng/người.

Đây là việc làm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội LHPN các cấp, giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ các dân tộc và nhân dân bị ảnh hưởng mưa lũ sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]