(Baothanhhoa.vn) - Sau 10 ngày bị đình chỉ công tác, ông Trần Văn Tuấn, Phó Trạm trưởng phụ trách Trạm y tế phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn đã bị kỷ luật cách chức do thiếu trách nhiệm, để xảy ra hậu quả nghiêm trọng trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cách chức Phó Trạm trưởng Trạm y tế phường Quảng Vinh do thiếu trách nhiệm trong phòng chống dịch COVID-19

Sau 10 ngày bị đình chỉ công tác, ông Trần Văn Tuấn, Phó Trạm trưởng phụ trách Trạm y tế phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn đã bị kỷ luật cách chức do thiếu trách nhiệm, để xảy ra hậu quả nghiêm trọng trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Cách chức Phó Trạm trưởng Trạm y tế phường Quảng Vinh do thiếu trách nhiệm trong phòng chống dịch COVID-19

Trước đó, ngày 7-8, Trung tâm y tế TP Sầm Sơn đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trần Văn Tuấn, Phó trạm trưởng phụ trách Trạm y tế phường Quảng Vinh, do thiếu trách nhiệm trong kiểm soát, giám sát, để người thuộc diện cách ly (bệnh nhân 748, trú tại phường Quảng Vinh) ở phường này tham gia các hoạt động ở cộng đồng. Từ đó tạo ra nhiều trường hợp F1, F2 vì khi công dân đã đến khai báo báo y tế mà vẫn thiếu giám sát việc cách ly tại gia đình.

Sau khi xem xét, ngày 17-8, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn đã ký quyết định cách chức đối với ông Trần Văn Tuấn, Phó trạm trưởng phụ trách Trạm y tế phường Quảng Vinh. Chiều nay (18-8), Sở Y tế Thanh Hóa đã ban hành văn bản thông báo đến tất cả các đơn vị trực thuộc về việc kỷ luật cách chức đối với ông Trần Văn Tuấn.

Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn cũng đã phân công bà Phạm Thị Yến, Bác sỹ Y học dự phòng, hiện công tác tại đơn vị này đến phụ trách Trạm y tế phường Quảng Vinh từ ngày 7-8. Bà Yến sẽ tiếp tục tạm thời đảm nhiệm vị trí này sau khi ông Tuấn bị cách chức.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Dân 36 - 08:38 19/08/20

 Trả lời

Người dân chúng tôi rất ủng hộ các bác lãnh đạo xử lý vụ này và các vụ khác cũng như vậy, phải xử lý thật nghiêm không cần nói nhiều, nhất là cấp xã phường.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]