(Baothanhhoa.vn) - Chung tay cùng Chính Phủ trong công tác phòng chống và dập dịch COVID-19, ngoài việc áp dụng các chính sách ưu đãi cho các khách hàng trực tiếp chịu hậu quả từ dịch, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) còn có những hành động kịp thời và thiết thực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BIDV Thanh Hóa ủng hộ 200 triệu đồng Quỹ Phòng chống dịch COVID-19

Chung tay cùng Chính Phủ trong công tác phòng chống và dập dịch COVID-19, ngoài việc áp dụng các chính sách ưu đãi cho các khách hàng trực tiếp chịu hậu quả từ dịch, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) còn có những hành động kịp thời và thiết thực.

BIDV Thanh Hóa ủng hộ 200 triệu đồng Quỹ Phòng chống dịch COVID-19

Lãnh đạo BIDV Thanh Hóa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch COVID-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân, ngày 20-3, BIDV Thanh Hóa đã trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh. Trước đó, tại lễ phát động toàn dân phòng chống COVID-19 diễn ra tại Hà Nội, BIDV đã trực tiếp ủng hộ 10 tỷ đồng cho quỹ.

Hành động kịp thời và thiết thực của BIDV nói chung và BIDV Thanh Hóa nói riêng, đã góp phần chung tay cùng Nhà nước khắc phục khó khăn. Sự đóng góp của BIDV không chỉ thể hiện vai trò đối với xã hội của một tổ chức tài chính lớn mà còn góp phần mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra được sự lan tỏa, hưởng ứng của toàn xã hội để có thêm nhiều nguồn lực hơn nữa cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.

Hiền Nguyễn


Hiền Nguyễn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]