(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tổ chức thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thanh Hóa và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

BIDV Lam Sơn và BIDV MetLife thăm, tặng quà tại các trung tâm bảo trợ xã hội

Ngày 5-8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tổ chức thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thanh Hóa và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

BIDV Lam Sơn và BIDV MetLife thăm, tặng quà tại các trung tâm bảo trợ xã hội

Đại diện lãnh đạo BIDV Lam Sơn và BIDV MetLife trao tặng số tiền 30 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Thanh Hóa.

Trung tâm Bảo trợ xã hội Thanh Hóa nằm trên địa bàn xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương, là nơi tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho bệnh nhân tâm thần mãn tính có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong khi đó, Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 (phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn) hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 200 đối tượng là các em nhỏ mồ côi, khuyết tật bẩm sinh, bại não; còn lại đa số là người già cô đơn, không nơi nương tựa.

Mặc dù, gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc và điều trị cho các đối tượng tại trung tâm, cán bộ viên chức, người lao động ở các đơn vị này vẫn luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, vất vả, tận tình chăm lo cho các đối tượng, thắp lên ngọn lửa “sưởi ấm” cho những phận đời kém may mắn.

BIDV Lam Sơn và BIDV MetLife thăm, tặng quà tại các trung tâm bảo trợ xã hội

Bà Phạm Thị Thúy Nga, Giám đốc BIDV Lam Sơn tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Nhằm đồng hành, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống cho các đối tượng yếu thế trong xã hội, nhân dịp này, BIDV Lam Sơn và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội Thanh Hóa và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 mỗi đơn vị 30 triệu đồng.

Những phần quà được trao góp phần mang đến niềm vui, sự ấm áp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại 2 trung tâm; đồng thời, là nguồn động viên tinh thần đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên đang ngày đêm trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]