(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-11, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho đại diện khách hàng Nguyễn Văn Mai tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc với số tiền trên 1,5 tỷ đồng.

AIA Việt Nam chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ngày 16-11, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho đại diện khách hàng Nguyễn Văn Mai tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc với số tiền trên 1,5 tỷ đồng.

AIA Việt Nam chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ông Đặng Văn Khoa đại diện lãnh đạo AIA Việt Nam tại Thanh Hóa trao quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng Nguyễn Văn Mai.

Khách hàng Nguyễn Văn Mai (thôn Bồng Trung 1, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc) đã lựa chọn và tham gia hợp đồng bảo hiểm với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam sản phẩm "An phúc trọn đời ưu việt” và sản phẩm bổ sung bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn.

Anh Mai tham gia hợp đồng bảo hiểm vào ngày 21-11-2020 với số phí đã đóng là 20 triệu đồng và không may bị tai nạn dẫn đến tử vong khi thời gian tham gia hợp đồng bảo hiểm chưa được 1 năm.

AIA Việt Nam chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ông Đặng Văn Khoa đại diện lãnh đạo AIA Việt Nam tại Thanh Hóa động viên, chia sẻ với những mất mát của gia đình khách hàng Nguyễn Văn Mai.

Nhận được thông tin, đại diện Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 đã đến chia buồn, thăm hỏi, phối hợp với gia đình hoàn tất các thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người thân của khách hàng Nguyễn Văn Mai. Chỉ sau 10 ngày kể từ khi nhận được thủ tục của gia đình khách hàng, căn cứ vào hợp đồng đã ký, ngày 16-11, AIA Việt Nam đã chi trả cho gia đình anh Mai số tiền bảo hiểm 1.520.672.000 đồng.

Được thành lập vào năm 2000, hơn 20 năm qua, AIA đã tạo dựng được nền tảng vững chắc tại thị trường Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 326 nghìn tỷ đồng cùng tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành đạt 160%, vượt yêu cầu theo luật định. AIA Việt Nam cũng vinh dự đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm trên toàn quốc. Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, AIA Việt Namluôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và dịch vụ chất lượng. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch không chỉ góp phần chia sẻ nỗi đau và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình khách hàng mà còn cho thấy trách nhiệm và những cam kết của AIA Việt Nam đối với khách hàng.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]