(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi Báo Thanh Hóa đăng bài phản ánh "Xuất hiện biển cảnh báo khiếm nhã, thô tục trên đường Lý Nhân Tông (TP Thanh Hóa)", ngay đầu giờ chiều nay (6-9), 2 tấm biển cảnh báo đã được gỡ bỏ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

2 biển cảnh báo khiếm nhã, thô tục trên đường Lý Nhân Tông (TP Thanh Hóa) đã được gỡ bỏ

Ngay sau khi Báo Thanh Hóa đăng bài phản ánh "Xuất hiện biển cảnh báo khiếm nhã, thô tục trên đường Lý Nhân Tông (TP Thanh Hóa)", ngay đầu giờ chiều nay (6-9), 2 tấm biển cảnh báo đã được gỡ bỏ.

2 biển cảnh báo khiếm nhã, thô tục trên đường Lý Nhân Tông (TP Thanh Hóa) đã được gỡ bỏ

Hai tấm biển với nội dung, lời lẽ thô tục, khiếm nhã đã được gỡ bỏ ngay sau khi có phản ánh của Báo Thanh Hóa.

Như Báo Thanh Hóa đã thông tin, thời gian gần đây, trên đường Lý Nhân Tông, đoạn qua xóm Bắc, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa xuất hiện 2 tấm biển cảnh báo với nội dung, lời lẽ thô tục, khiếm nhã như một câu chửi đã gây phản cảm và bức xúc cho người dân và các phương tiện đi qua khu vực này.

2 biển cảnh báo khiếm nhã, thô tục trên đường Lý Nhân Tông (TP Thanh Hóa) đã được gỡ bỏ

Trước đó, 2 tấm biển đã xuất hiện tại đoạn đường này gây phản cảm

Nguyên nhân xuất phát từ bức xúc của người dân tại xóm Bắc trước tình trạng nhiều phương tiện phóng nhanh vượt ẩu qua đoạn đường này. Đây là tuyến đường đường nối khu đô thị Đông Bắc Ga sang khu công nghiệp Tây Bắc Ga có mật độ người và phương tiện qua lại rất đông. Một số người dân đã cho in 2 tấm biển với nội dung thô tục, khiếm nhã và tự ý treo lên dây điện. Những bức xúc của người dân trước là hoàn toàn có cơ sở, tuy nhiên việc một số người dân tự ý treo các biển cánh báo với nội dung như một câu chửi tục nói trên tại nơi công cộng là không thể chấp nhận được.

Sau khi Báo Thanh Hóa đăng bài phản ánh, ngay đầu giờ chiều nay (6-9), hai tấm biển trên đã được dỡ bỏ. Thiết nghĩ, TP Thanh Hóa cần có những giải pháp cần thiết sớm giải quyết tình trang mất an toàn giao thông tại đoạn đường nói trên.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]