(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-7, UBND TP Thanh Hóa đã ban hành văn bản số 3798/UBND-QLĐT về việc trả lời phản ánh của Báo Thanh Hóa điện tử.

TP Thanh Hóa phản hồi bài viết “Mạng nhện ở đường Trần Thị Nam” đăng trên Báo Thanh Hóa điện tử

Ngày 21-7, UBND TP Thanh Hóa đã ban hành văn bản số 3798/UBND-QLĐT về việc trả lời phản ánh của Báo Thanh Hóa điện tử.

TP Thanh Hóa phản hồi bài viết “Mạng nhện ở đường Trần Thị Nam” đăng trên Báo Thanh Hóa điện tử

Theo đó đó, ngày 25-6-2021, Báo Thanh Hóa điện tử có đăng bài viết “Mạng nhện ở đường Trần Thị Nam”. UBND TP Thanh Hóa khẳng định: Thông tin phản ánh ngày 25-6-2021 của Báo Thanh háo điện tử nêu: “Đường Trần Thị Nam, phường Trường Thi (TP Thanh Hóa) là tuyến đường đông dân cư sinh sống. Trên tuyến phố này, hệ thống dây điện, cáp internet, truyền hình... đan xen chằng chịt như mạng nhện trên các cây cột điện, thậm chí có đoạn các bó dây nặng trĩu lơ lửng giữa đường, khiến hình ảnh tuyến phố xấu đi rất nhiều. Mỗi lần các loại xe chở hàng chạy qua đây là một lần bức xúc vì những đoạn dây cáp võng xuống đường vì quá nặng, gây cản trở giao thông. Một số người dân ở đây cho biết, cột điện ngay trước cửa nhà chằng buộc bởi nhiều loại dây, biến thành một búi “rác” khổng lồ, ép sát tường nhà dân, gây nguy cơ chập, cháy nổ cao”, là đúng thực tế.

Để khắc phục tình trạng nêu trên, ngày 9-7-2021, UBND TP Thanh Hóa đã chỉ đạo các phòng chuyên môn, UBND phường Trường Thi làm việc với Công ty Điện lực Thanh Hóa và các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn thành phố. Theo đó, yêu cầu các đơn vị trong thời gian trước mắt khi chưa có kế hoạch hạ ngầm các tuyến đường dây tại đường Trần Thị Nam phải thực nhiện việc thu hồi cáp hỏng, thanh thải cáp đầu cột, buộc gọn hệ thống dây điện, cáp viễn thông, đưa vào bó cáp đảm bảo quy cách cho phép, đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn cháy nổ. Thời gian thực hiện xong trước ngày 30-7-2021.

UBND TP Thanh Hóa chân thành cám ơn và tiếp thu ý kiến của Báo Thanh Hóa điện tử, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của quý báo để UBND TP Thanh Hóa hoàn thành tốt nhiệm vụ.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]