(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Thanh Hóa mở rộng kênh phân phối hàng hóa, phục hồi kinh doanh trong bối cảnh doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa (VCCI Thanh Hóa) đang xúc tiến thành lập sàn giao dịch thương mại điện tử quy mô nhất trên địa bàn tỉnh.

Sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Thanh Hóa mở rộng kênh phân phối hàng hóa, phục hồi kinh doanh trong bối cảnh doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa (VCCI Thanh Hóa) đang xúc tiến thành lập sàn giao dịch thương mại điện tử quy mô nhất trên địa bàn tỉnh.

Sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa

App của Sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa được thiết kế sinh động.

Đây là dự án chuyển đổi số có ý nghĩa quan trọng, được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với các sở, ngành có liên quan hỗ trợ Phòng VCCI Thanh Hóa thực hiện, nhằm tạo cầu nối giúp doanh nghiệp kết nối với thị trường trong và ngoài tỉnh, hướng tới sự phát triển bền vững phù hợp với thời đại công nghệ 4.0.

Sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa

Nhân viên VCCI Thanh Hóa đang gấp rút hoàn tất các phần việc để sớm đưa sàn giao dịch thương mại điện tử đi vào vận hành.

Thông qua sàn giao dịch trực tuyến này, sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được chuyển đến tận tay người tiêu dùng bằng hình thức chuyển phát thương mại điện tử nhanh chóng và tiện lợi. Các doanh nghiệp phân phối sản phẩm trên gian hàng sẽ được quảng bá, hưởng chính sách ưu đãi như hỗ trợ chi phí chuyển phát, hỗ trợ tài chính từ các đối tác và đặc biệt sẽ không phải trả phí cho đến khi sàn giao dịch đi vào hoạt động hiệu quả.

Sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa

Các sản phẩm mang đặc trưng của từng vùng, miền Thanh Hóa sẽ được ưu tiên giới thiệu trên sàn giao dịch.

Dự kiến từ nay cho đến khi ra mắt, sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa sẽ có khoảng 1.000 sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau được chào bán, trong đó trọng tâm là các mặt hàng nông nghiệp, hải sản mang đặc trưng vùng, miền của quê hương Thanh Hóa.

Sản phẩm được giới thiệu trên gian hàng đều có địa chỉ và nguồn gốc rõ ràng, được VCCI cam kết đảm bảo chất lượng, giúp người tiêu dùng yên tâm mua với giá cả cạnh tranh mà không phải đi lại mất nhiều thời gian, nhất là trong thời diểm đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]